วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

♣ ดูแลหัวใจตัวเองบ้างหรือเปล่า ?? ♣



เคยรู้สึกไหม ว่า . ..หมดกำลังใจกับคำว่า
...ความรัก...เมื่อหัวใจที่ให้เขาไปแล้ว
...กลับ ไม่ได้รับการดูแลเลย
จนมันกลายเป็นแค่
ละอองฝุ่นเล็กๆ ...ที่ไม่มีใครสนใจ





เคยรู้สึกไหมว่า...เหงาเหลือ เกินทั้งๆที่ยังมีเขาอยู่
แต่รู้ไหมล่ะว่า...เขายังมีเราอยู่หรือเปล่า
เจ็บ ไหม? ที่หัวใจอันบอบบางของเรา.....
....ถูกทำร้ายแบบนี้
รักเขามาก และยอมทนเจ็บกับมัน





ลองถามตัวเองดูนะว่า...เราได้ ดูแล...
หัวใจตัวเองบ้างหรือเปล่า
กลับมาเถอะ...เอาความรักและ
....หัวใจ อันบอบบางกลับมา
พักเสียบ้าง...พักที่ตัวเราเองนี่แหละ
เพราะไม่มี ใครที่จะรักดูแลเราได้ . . .
เท่ากับเราดูแลตัวเอง





อย่า ปล่อยให้ใจต้องปวดร้าว จนเยียวยาไม่ได้
อย่าให้เวลาสูญเปล่าไปโดยไร้ ประโยชน์
สู้กับตัวเองและหัวใจของเราให้ได้
สู้ต่อไปไม่ต้องท้อนะ ทุก ๆ คน . . .

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++