วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2553

5 เว็บไซต์ภาพสวยๆ ดูเพลินๆ

1. Pixnice < เว็บนี้มีภาพสวยๆ ของสาวหน้าใสเยอะเลยค่ะ แต่ภาพวิว ทิวทัศน์งามๆ ก็เยอะ พิเศษตรงที่มีมุมโชว์ภาพโลโมด้วยล่ะ .. ใครชอบดูภาพสวยๆ ฝีมือช่างภาพไทยๆ เรา แวะเข้ามาชม (แต่บางภาพก็จำกัดสิทธิ์ให้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นที่สามารถดูได้)


http://www.pixnice.com/team/

emotion2. Pantip / gallery
< เว็บชื่อดังของเมืองไทย ที่รวมภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ โดยสมาชิก ทำให้เราได้เห็นบรรยกาศ สถานที่แปลกๆ หลายแห่ง ทั้งไทย และเทศ แถมยังมีมือสมัครเล่นและมืออาชีพไปเที่ยว พร้อมพรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจให้เราได้อ่านได้ดูกันด้วย ภาพก็หลากหลายแบบ (อยากเที่ยวไทย แล้วได้เห็นสถานที่ก่อนไป เข้ามา pantip ไม่ผิดหวังจ๊ะ)


http://www.pantip.com/cafe/gallery/

emotion3. Dpixmania
อยากดูภาพมาโครเจ๋งๆ แวะมาที่นี่ไม่ผิดหวังค่ะ นึกว่าเข้าเว็บไซต์สารคดีซะอีก เพราะภาพแจ่มมาก แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่ภาพมาโครนะ ภาพสไตล์อื่นๆ ก็มี เเลือกดูตามใจชอบเลยจ๊ะ


http://www.dpixmania.com

emotion4. PicPost.mthai
ศูนย์รวมสาวเซ็กซี่ พริตตี้ บิกินี่ .. (จะลงท้ายด้วยจะ อี อีกเยอะมั้ยนี่ ฮี่ฮี่) ภาพนี้อาจะไม่เหมาะกับเยาวชนต่ำกว่า 18 เพราะมีแบบภาพหลุดบ้าง ไม่หลุดบ้าง ภาพปกนิตยสารต่างๆ แต่ก็มีบางภาพที่สวยๆ ที่อายุเท่าใหร่ก็ดูได้ .. ก็ต้องเลือกดูกันนี๊ดดดดนึง เว็บนี้อัพเดททุกวันจริงๆ เดี้ยนรับรองงง ส่วนใหญ่ภาพมากจากอินเตอร์เน็ต (ไม่ค่อยได้ถ่ายเองเหมือนเว็บอื่นๆ ที่แนะนำไปแล้ว)

http://picpost.mthai.com/

และเว็บสุดท้ายสำหรับกระทู้นี้ที่จะแนะนำก็คือ

emotion 5. สวัสดี มัลติพลาย (sawasdeemultiply)
Multiply ได้ชื่อว่าเป็นเว็บที่ช่างภาพหลายๆ คนน่าจะเคยเข้ามาโพสต์ภาพผลงานของตัวเองไว้ แต่หลายคนก็หาดูยากเหลือเกินว่าจะดูยังไง คลิกจากที่ไหน ที่ สวัสดีมัลติพลาย นี้ เค้ารวมเทคนิค ข้อมูลต่างๆ เรื่องภาพ เรื่องกล้อง เอาไว้ให้มาอ่าน มาอัพเดทกัน พร้อมกับภาพสวยๆ ฝีมือเหล่าสมาชิกที่ดูสวยงามสมมืออาชีพ อ้อ ไม่มืออาชีพก็มี multiply ได้เหมือนกันนะ


http://sawasdeemultiply.multiply.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++