วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

♣ เริ่มต้นที่ใจตรงกัน จบลงที่ปากไม่ตรงกับใจ ♣




ทันทีทีเราเริ่มทำ ตัวซับ ซ้อน
ชีวิตของ เราก็จะดูซับซ้อน
ทันทีที่เราเริ่มไม่จริงใจ กับตัวเอง
เราก็จะรู้สึกว่า "ทำไม..ชีวิตมันยากจัง"
ทั่งๆที่วันทุก วัน
เมื่อหิว ก็กิน
เมื่อง่วง ก็นอน
เมื่อตื่น ก็ไปเรียน
...ไป ทำหน้าที่กันตามปกติ



เมื่อรัก....
ทันที ที่เราเริ่ม ทำตัวซับซ้อน
ความรักของเราก็จะดูซับ ซ้อนไปด้วย
ทันทีที่เราเริ่ม เรียกร้องเอาแต่ใจ
เราก็จะต้องเสี่ยง กับความผิหวัง เมื่อเขาไม่เอาใจ




ทันที่ที่คำว่า "ไม่" แปลว่า "ใช่"
และคำว่า "ใช่" ได้แปลว่า "ไม่"
และจะหวังให้อีกฝ่ายเดาใจที่แสนซับซ้อนของเราให้ออก
"ปัญหา" ก็จะเริ่มเกิด
ความรักระหว่างคนสอง คน จุดเริ่มต้นอยู่ที่
"ใจ ตรงกัน"
ใน ขณะที่จุดจบ อาจอยู่ที่
"ปากไม่ตรงกะใจ"



คำความรักให้ง่าย
ด้วย การจริงใจต่อ กัน
เอาแต่ใจให้น้อย...แล้วเอาใจใส่ให้มากๆ
แล้วจะรู้ ว่า "รักแล้ว..ยิ่งรัก" นั้นมีอยู่จริง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++