วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

วิธีทำผม ออกงาน สไตล์คุณหนูดูสดใส

วิธีทำผม ออกงาน สไตล์คุณหนูดูสดใส

.

ทรงผม

ขั้นตอนที่ 1

แบ่งผมเป็น 3 ช่อ จับผมขึ้นมานิดหน่อยให้เริ่มถักเยื้องไปด้านซ้ายนิดหน่อย

.

.

ทรงผม

ขั้นตอนที่ 2

เมื่อถักจนถึงปลายผมแล้ว ให้ใช้ยางรัดผมไว้ก่อน แล้วจึงไปถักอรกข้างนึงต่อ

.

.

ทรงผม

ขั้นตอนที่ 3

เมื่อถักเสร็จทั้ง 2 ข้างแล้ว ผมด้านหลังที่เหลือให้แบ่งผมเป็นอีกช่อนึง จัดตำแหน่งให้อยู่ช่วงหลังใบหู

.


ทรงผม

.

ขั้นตอนที่ 4

แล้วจึงรวบเปียทั้ง 2 ข้างมามัดไว้ด้วยกัน

.

.


ทรงผม

ขั้นตอนที่ 5

หางเปียที่เหลือให้พันรอบผมไว้ เพื่อปิดบางรัดผม จะได้สวยงาม

.


.

ทรงผม

.

.

ทรงผม

ขั้นตอนที่ 6

คราวนี้จะเริ่มดัดปลายผมที่เหลือ เพื่อกันไม่ให้ผมเสีย ควรฉีดเปรย์ไว้ก่อน


ทรงผม

.

.

ขั้นตอนที่ 7

ใช้ที่ม้วนผม ค่อยๆม้วนเข้าให้เป็นลอนด้วยการม้วนไปด้านหน้า

.

ทรงผม

.

ขั้นตอนที่ 8

ใช้นิ้วจัดช่อผม ยีให้เกิดวอลลุ่ม ผมจะได้พองมากขึ้น เท่านี้ก็ได้ทรงผมสวยน่ารักสดใสแล้ว

.

ทรงผม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++