วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ตั้งกระทู้ คนที่อาจใช่...


เราทุกคน ต่างก็รอคอยใครคนนั้นของตัวเองกันทั้งนั้น
แต่ถ้าเราจะรอเพียงโชคชะตาให้พาเขามาพบ เจออย่างเดียว
เราก็ ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหน..
หรือบางทีอาจเคยพามาแล้ว ?
แต่เรากลับมองผ่านเลยไป ..


ความสัมพันธ์ของคนคู่หนึ่งคง เริ่มต้นไม่ได้...
ถ้า ไม่มีการลองเปิดใจให้กันดู

ลองเปิดใจตัวเอง แล้วมองดูใกล้ๆ ตัว
ว่า มีใครที่เราเคยมองข้ามไปหรือเปล่า

ใครคนนั้น...ที่เราเคยคิดว่า ไม่ใช่คนที่เรากำลังตามหา
แต่ถ้าเราลองมองเขาให้ลึกกว่าเดิม
ลองที่จะเรียนรู้จักกันให้มากกว่าที่เป็นอยู่

บางทีส่วนหนึ่งในตัวเขา
อาจเป็นคนๆ เดียวกับที่เราเคยแอบเก็บซ่อนอยู่ในหัวใจก็ได้


อย่าได้คิดว่า การเปิดใจรับใครสักคนเข้ามานั้น
เป็นแค่การให้โอกาสกับคนอื่น
แต่ความจริงแล้ว
เป็นการให้โอกาสกับตัวเองต่างหาก

ลองแลกใจให้กับใครสักคน
ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันในวันนี้
อาจพัฒนากลายเป็นความรักที่เรารอคอยก็ ได้...ใครจะรู้


และถึงแม้ว่า มันอาจจะไปไม่ถึงตรงนั้น
ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าเสียดายหรือผิดหวังตรงไหน
เพราะคงไม่น่าจะมี อะไรแล้วที่แย่ไปกว่า
การ ปิดโอกาสตัวเอง...
ไม่ ให้ได้รู้จักรักใครอีกเลยมากกว่า


ความรักก็เหมือนอากาศ
ถึงแม้จะมองไม่เห็น แต่เรารู้ว่ามันมีอยู่จริง
และมันก็คงมาอยู่ใกล้ๆ ให้เราได้สัมผัส
พร้อมกับ "คนที่ใช่" ไม่วันใดก็วันหนึ่ง...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++