วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สิ่งที่ดี ที่สุด คือ ชีวิตเรา

สิ่งที่ดี ที่สุด คือ ชีวิตเรา

สิ่งที่ดีที่สุดก้อ คือการรัก..ตัวเอง

สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต เรา...คือชีวิตเรา

สิ่งที่มีค่าที่สุดในใจ เรา...คือหัวใจเรา

อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไป ยกให้ใคร

อย่าเอาใจทั้งใจไปยกให้ ใครคนเดียว

อย่ายกสิ่งที่มีค่าที่สุด และดีที่สุดของเราไปให้ใครดูแล

เพราะไม่มีใคร...ที่จะดู มันได้ดีไปกว่าตัวเราเอง

อย่าปิดกั้นความรู้สึกของ หัวใจ

อย่าบอกว่าเกิดมาเพื่อรัก คนๆเดียว

คนใจแคบเท่านั้น...ที่ เกิดมาเพื่อรักคนได้คนเดียว

เราสามารถรักใครต่อใครได้ มากมาย

ขอเพียงให้รู้จักหน้าที่ ของความรัก

หน้าที่ที่จะปฏิบัติต่อคน ที่เรารัก

รักต่างแบบ...ปฏิบัติใน หน้าที่ต่างกัน

แล้วเมื่อวันใดวัน หนึ่ง...

คนบางคนไม่แยแสกับความรัก ที่เรามีให้

เราก้อยังคงเหลือใครต่อ ใครอีกมากมาย...

และไม่เหนต้องเจบเจียน ตาย...

ถ้าเรามั่นใจ...ว่าเราทำ หน้าที่ให้รักนั้น เต็มที่แล้ว

อากาศ...ร้อนอบอ้าว

ออกมายืน คุยกับแสงแดด

อากาศ...หนาวขาดใจ

ออกมาหาอุ่นไอลมหนาว

เรา จะรู้ว่าร้อนหรือหนาว...ก็ต่อเมื่อเราได้สัมผัสกันมัน

ก็เหมือนความ รัก... อยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง

ก็ต้องไปสัมผัสกับมัน...แต่อย่า ทรมานตัวเอง

ด้วยการยืนตากแดดนานๆ หรือยืนต้านทางลมหนาว

ถ้า รู้ว่าร้อนนัก...ก็หลบที่ร่ม

ถ้ารู้ว่าหนาวนัก...ก็ก่อเตาผิง

ความ รักจะไม่ทำร้ายเรา...ถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง

ถ้าเธอรู้จักรัก...แสง แดดจะทำให้เธออบอุ่น

ลมหนาวจะทำให้เธอหลับสบาย

สิ่งที่ดีที่ สุดในชีวิตเรา…คือชีวิตเรา

-------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++