วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

สิ่ง ที่ดีที่สุด


สิ่งที่ดี ที่สุดในชีวิตเรา...คือชีวิตเรา

สิ่งที่มี ค่าที่สุดในใจเรา...คือหัวใจเรา

อย่าเอา ชีวิตทั้งชีวิตไปยกให้ใคร

อย่าเอาใจ ทั้งใจไปยกให้ใครคนเดียว

อย่ายก สิ่งที่มีค่าที่สุดและดีที่สุดของเราไปให้ใครดูแล

เพราะไม่ มีใคร...ที่จะดูแลมันได้ดีไปกว่าตัวเราเอง

อย่าปิด กั้นความรู้สึกของหัวใจ

อย่า บอกว่าเกิดมาเพื่อรักคนๆเดียว

คนใจแคบ เท่านั้น...ที่เกิดมาเพื่อรักคนได้คนเดียว

เราสามารถ รักใครต่อใครได้มากมาย

ขอเพียง ให้รู้จักหน้าที่ของความรัก

หน้าที่ ที่จะปฏิบัติต่อคนที่เรารัก

รักต่าง แบบ...ปฏิบัติในหน้าที่ที่ต่างกัน

แล้วเมื่อ วันใดวันหนึ่ง...

คนบางคน ไม่แยแสกับความรักที่เรามีให้

เราก็ยัง คงเหลือใครต่อใครอีกมากมาย...

และไม่ เห็นต้องเจ็บเจียนตาย...

ถ้าเรา มั่นใจ...ว่าเราทำหน้าที่ให้รักนั้น เต็มที่แล้ว

อากาศ...ร้อน อบอ้าว

ออกมายืน คุยกับแสงแดด

อากาศ...หนาว ขาดใจ

ออกมาหาไอ อุ่นลมหนาว

เราจะรู้ ว่าร้อนหรือหนาว...ก็ต่อเมื่อเราได้สัมผัสกับมัน

ก็เหมือน ความรัก...อยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง

ก็ต้องไป ลองสัมผัสกับมัน...อย่าทรมานตัวเอง

อย่ายืน ตากแดดนานๆ หรือยืนต้านทานลมหนาว

ถ้ารู้ว่า ร้อนนัก...ก็หลบที่ร่ม

ถ้ารู้ว่า หนาวนัก...ก็ก่อเตาผิง

ความรักจะ ไม่ทำร้ายเรา...ถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง

ถ้าเธอ รู้จักรัก...แสงแดดจะทำให้อบอุ่น

ลมหนาวจะ ทำให้เธอหลับสบาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++