วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ตั้งกระทู้ โปรแกรม เปลี่ยน Icon ต่างๆ เป็น Icon รูปของเรา

MakeIcon โปรแกรมสร้าง Icon ขึ้นมาจากรูปภาพนามสกุล BMP,GIF และ JPG ซึ่งเหมาะสำหรับผู้พัฒนาโปรแกรมแล้วอยากจะทำ Icon ให้ กับโปรแกรมตัวเองหรือเพื่อนๆ ที่คิดสนุกๆ แบบผมทำ Icon ขึ้น มาใช้งานเองสำหรับใช้แทนตัวโปรแกรมต่างๆ ให้ดูแปลกๆ น่ารักไปอีกอย่างบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเรา ซึ่งการใช้งานนั้นก็ง่ายๆ เพียง กดที่ File > Import แล้วไปเลือกภาพที่เราชอบขึ้นมาจากนั้นตัวโปรแกรมจะให้เราลดขนาดภาพให้พอดี กับขนาด Icon มาตรฐาน้สียก่อน (กด OK เมื่อเสร็จ) และเมื่อเรียบร้อยแล้วก็ Save ออกมาเป็น Icon นามสกุลต่างๆ ได้เลยครับ (.ico, .cur, .bmp, .gif)

icon

icon

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++