วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ภาพสวยๆ..กับ..ข้อความดีๆ


อยากให้มีร่มเงา
ไว้พักใจเหงาๆ
อยู่ กับแค่ตัวเรา
อยู่แบบไม่มีเขา คงดี



ดื่มหนักให้ลืมโลก
ดื่มทั้งโลกให้ลืมเธอ



รีบโตไวไว
จะได้เป็นที่พักใจของใครสักคน



ดอกไม้ดอกเล็กเล็ก
ใต้นภาอันกว้างใหญ่
เหมือน ความรักที่กว้างไกล
กับ หัวใจที่โรยแรง



ที่พักกลางใจ
เพราะเธอจากไป...ใจมันหมดแรง



ถึงสีจะต่างกัน
แต่ก็เข้ากันได้ลงตัว
เหมือน รักคนละขั้ว
แต่ก็ ลงตัวเมื่อใกล้กัน



แสงแดดอุ่น
ปลอบใจเหงาๆ
เพราะตอนนี้มีแต่ เรา
กับความเหงาที่ เข้าใจ



อยากให้ป้ายนี้แขวนหน้าบ้านเธอ

แต่ถ้าเรา มันเพ้อเจ้อ

ถ้าแขวน กลางใจเธอ....ก็คงดี



น้ำยังสะท้อนเงา
แล้วเมื่อไหร่เธอนั้นจะสะท้อน ใจ



อยากให้รักเรายืนนาน
อยู่เคียงข้าง....ตลอดไป



ถึงมีอะไรมาบดบัง
แต่รักเรานั้นยังเหมือน เดิม......



รักมันเปียกปอน
รักมันกระเด็นกระดอนเพราะ เธอ......



นกบินได้เพราะลม
ฉันมีรักได้เพราะเธอ



อยากโบยบินเป็นคู่
แต่ไม่รู้เธอจะยอมไหม
อยาก จะโผบินไปให้ไกล
ไป ไหนก็ได้ที่ใกล้เธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++