วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2553

กล้องวิดิโอใต้น้ำฟูลไฮเดฟตัวแรกของโลก

รายงานข่าวล่าสุด ซันโย (Sanyo) เปิดตัว Sanyo Xacti DMX-CA100 กล้องบันทึกวิดีโอดิจิตอล และภาพนิ่งทีมาพร้อมกับระบบกันน้ำ อีกทั้งยังสามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพระดับฟูลไฮเดฟฯ (1080p) ที่อัตราเฟรม 60 fps ขณะอยู่ใต้น้ำได้อีกด้วย

Sanyo Xacti DMX-CA100 แคมคอร์เดอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางบริษัทอ้างว่า มันเป็นกล้องถ่ายวิดีโอตัวแรกของโลกที่สามารถบันทึกคลิปวิดีโอคุณภาพระดับ 1080p Full HD ได้ ประเด็นมันไม่ได้แค่การทำให้กล้องรุ่นนี้กันน้ำได้เท่านั้น แต่มันอยู่ที่ความสามารถในการบันทึกวิดีโอใต้น้ำที่ระดับความลึก 10 ฟุตที่ความละเอียด 1080p (H.264) ด้วยอัตราเฟรมที่สูงถึง 60 เฟรมต่อวินาที ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

นอกจากคุณจะสามารถใช้ Sanyo Xacti DMX-CA100 ถ่ายคลิปฟูลไฮเดฟใต้น้ำได้แล้ว คุณยังสามารถใช้มันถ่ายภาพดิจิตอล (ซูมออปติคัลได้ 6 เท่า) ที่ความละเอียด 14 ล้านพิกและสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ 22 ภาพด้วยอัตราเฟรม 7 fps ที่ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลใน Burst mode ได้อีกต่างหาก ซันโยตั้งใจที่จะวางตลาดกล้องถ่ายวิดีโอรุ่นนี้ในเดือนมิถุนายน โดยมีให้เลือก 3 สีด้วยกันได้แก่ ดำ เหลือง และชมพู อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทยังไม่ได้เปิดเผยเรื่องราคาของมันให้ทราบแต่อย่างใด



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++