วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2553

♣ เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจ ♣



ในเส้นทางสายชีวิตของคนแต่ละคนย่อมไม่ เหมือนกัน
จุดเริ่ม...ต่าง จุดจบ...ต่าง
สวย งาม...แสนเศร้า...ไม่เหมือนกัน
เส้นทางเหล่า นั้นอาจบังเอิญมาบรรจบเป็นเส้นเดียว
แต่ก็หลาย ต่อหลายครั้งที่มันเพียงแค่ตัดกันในช่วงสั้นๆ
แล้ว ก็แยกจากกันไป...คนละทิศ

บางเส้นสายแยกไป แล้วยังกลับมาเชื่อมกันอีกครั้ง
หรือหลายต่อ หลายครั้ง
บางเส้นเชื่อมกันไป...และจบลงด้วยกัน
ตอนนี้เส้นทางของฉัน...เชื่อมอยู่กับเส้นทางของเธอ
เราพบกัน...และตกลงใจจะไปด้วยกัน

แต่ชีวิตคนเรามีทางแยกแตกแขนงไปเสมอ
จะ เลี้ยวซ้าย...ขวา หรือตรงไป ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ
หลายคนเรียกเส้นทางที่หันเหออกไปนี้ว่า "โอกาส"
โอกาสที่แต่ละคนพบ ต่างกันไป
เส้น ทางที่ให้เลี้ยวเล็กบ้างใหญ่บ้าง
บางเส้นขรุขระ บางเส้นสวยงาม
แล้วแต่จังหวะและการตัดสินใจที่ ต่างกัน
และตอนนี้เธอก็ได้พบโอกาส...ทางแยกที่ สวยงาม
แต่เธอก็กลัวและลังเล...กับการที่ต้อง เลี้ยวไปตามทางสายใหม่

ยังรักเธออยู่...ไม่ ใช่ว่าไม่รัก
กับการบอกให้เธอไป...ห่างไกลจาก ฉัน
รู้ไหมว่าเธอไม่ได้เจ็บปวดเพียงคนเดียว
แต่ยังมีฉัน...ที่รู้สึกไม่ต่าง

เข้าใจดีว่าการตัดสินใจให้เธอไปครั้งนี้
อาจทำให้สายลมพัด พาเธอไปจากชีวิตฉันตลอดกาล
แต่ตราบใดที่เราไม่ กล้าที่จะก้าวเดิน
แล้วเมื่อไรเล่าที่ชีวิตเรา จะก้าวไป

จงมั่นใจในหัวใจของเราทั้ง สอง...ทั้งของฉันและของเธอ
เพียงเชื่อเอาไว้ ว่า...
สิ่งใดที่เป็นของเรา มันจะเป็นของเราเสมอ
หากการที่เธอเดินไปตามทาง สายนั้นทำให้เธอพบใครที่"ใช่"กว่า
ก็โปรดจง เลือกเขา...อย่าลังเล
เพราะโอกาส...คือการค้นหา สิ่งที่ดีกว่าให้กับชีวิต

เหยียบดินคนละผืน แต่เรายังอยู่ร่วมฟ้า
ก้าวย่างไปตามทางคนละสาย แต่ยังคงเป็นโลกใบเดียวกัน
กายห่าง แต่ใจใกล้...
ไม่เห็นหน้า แต่เรายังอยู่ด้วยกันเสมอ...
แม้อนาคตจะมองไม่ เห็น แต่ฉันรู้ได้ด้วยหัวใจฉัน
ไม่ว่าเส้นทางจะ อยู่ห่างไกลกันแค่ไหน
เธอจะเป็นส่วนหนึ่งของ หัวใจฉัน...เสมอไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++