วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เทรนด์ทรงผม สำหรับหน้าร้อน 2010

Spring & Summer Hairstyle collestion 2010

เอา ทรงผมสวยๆมาฝากคุณสาวๆ กันอีกแล้ว เท รนด์ทรงผมโดดเด่นในปีนี้คือ ทรงผมดัดและทรงผมสั้น ผมดัดเป็นทรงผม ที่ทำให้รู้สึกว่ามีชีวิตชีวาและยังดูทันสมัยอีกด้วย ลอนผมที่ดูมีน้ำหนักและพริ้วไหวทำให้ดูเป็นธรรมชาติ การสร้างลอนใหญ่นิดๆที่ปลายผมแล้วทำให้ทิ้งน้ำหนักจะช่วยให้ใบหน้าของคุณดู เล็กลง และยังเผยให้เห็นถึงความสวยสดใสของคุณอีกด้วย และทรงผมสั้น เทรนด์ปีนี้จะดูอ่อนโยน นุ่มนวลยิ่งขึ้น ทำลอนผมให้ดูเบาสบาย เป็นทรงผมสั้นแบบพริ้วหวานเลยทีเดียว

เทรนด์ ทรงผม ผมดัด

เทรนด์ ทรงผม ผมดัด

ทรงผมดัด ผมลอนเป็นคลื่นดูมีเสน่ห์

เทรนด์ ทรงผม ผมยาว

เทรนด์ ทรงผม ผมยาว

ทรงผมดัด พริ้วไหวแบบธรรมชาติ

เทรนด์ ทรงผม ผมสั้น

เทรนด์ ทรงผม ผมสั้น

ทรงผมสั้น ดูเงางามและอ่อนไหว

เทรนด์ ทรงผม ผมสั้น

เทรนด์ ทรงผม ผมสั้น

ทรงผมสั้น จัดทรงแบบสบายๆเน้นที่ใบหน้าดูอ่อนโยน

เทรนด์ ทรงผม

เทรนด์ ทรงผม ผมดัด

ทรงผมดัด ลอนหลวมๆดูมีมิติ มีสไตล์แบบสบายๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++