วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

♣ ความรัก ความรู้สึก ♣




ความรัก+ความรู้สึก สิ่งที่ไม่สามารถหาเหตุผลได้


บางครั้งการค้นหาบางสิ่งบางอย่างในแต่ละ ก้าวของชีวิต
บ้างก็มีทั้งรอยยิ้มและคลาบน้ำตา
โดยเฉพาะการก้าวเข้าไป เพื่อ.....

ค้นหา ความรัก ของคน 2 คน

แต่ความรักจะเกิดขึ้น ได้ก็ต้องเกิดจาก
ความรู้สึกลึกๆที่อยู่ข้างใน
ซึ่งเราไม่สามาถรที่ จะบอกได้ว่ามันเกิดขึ้นได้
เมื่อไหร่ ยังไง และ ช่วงเวลาไหน

โดย บางทีเราเองก็ยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ
ว่าเราได้ก้าวไปหามันแล้ว............
สิ่ง ที่เราไม่สามารถตอบตัวเองได้
แต่รับรู้แค่ว่ามันมีสิ่งกระตุ้นบางอย่าง ที่อยู่ในใจลึกๆ
ที่สั่งให้เราก้าวไปหาเพื่อให้เราได้มีรอยยิ้ม ได้รู้สึกดี
และหลายสิ่งหลายอย่างในมุมของคนบางคน

โดยที่ในแต่ ละก้าวบางครั้งอาจจะมีสมหวังและผิดหวัง
ซึ่งคนบางคนก็พร้อมที่จะรับถึง แม้ว่ามันจะต้องมีน้ำตา
แต่ก็ไม่มีใครสามารถที่จะอธิบาย หรือ หาเหตุผล
ได้ ว่า มันเพราะอะไร แต่รับรู้แค่ว่า
สิ่งที่ได้รู้สึก มันมีความสุขและสิ่งดีๆหลายอย่าง
ซึ่งไม่สามารถตอบตัวเองได้ว่า........

การ ได้รักใครบางคน นั้นจะมากหรือน้อย
มันตีค่าไม่ได้แต่รู้ได้แค่ว่าความ รู้สึกที่มีความสุขกับการได้รักใครสักคนที่เราค้นหา.........
เพื่อใช้ ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดไป




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++