วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

Eye Candy สนุกสดใสไปกับสีสัน


หลังจากที่ สนุกกับเรียวปากสีจัดจ้านในปีที่แล้ว ฤดูใบไม้ผลิปีนี้เหล่าดีไซน์เนอร์และเมคอัพอาร์ทติสท์ทั้งหลายก็หันกลับมา ให้ความสนใจกับสีสันบนเปลือกตามากขึ้น และแน่นอนว่าเทรนด์ใหม่ที่กำลังยึดรันเวย์ Ready-to-Wear 2010 นี้ย่อมตกเป็นของอายแชโดว์สีสดใส เพราะไม่ว่าจะเป็นโชว์ของ Derek Lam ที่ใช้อายแชโดว์แบบ Rainbow หลากสี หรือจะเป็น Christian Dior ที่บรรดานางแบบต่างพากันมาอวดโฉมด้วยสีสันอันหลากหลายทั้งม่วง ฟ้า และส้ม ส่วนริมฝีปากอันอวบอิ่มของสาวๆ นั้น งานนี้ไม่มีกฎตายตัว สาวใดใคร่จะทาปากแดงเริ่ดๆ หรือลิปกลอสสีนู้ดเปลือยก็สวยเวิร์คทั้ง 2 ลุค

Chic Recommends

สำหรับเทรนด์นี้ แน่นอนว่าที่เด่นเด้งที่สุด คือสีสันของเปลือกตา ซึ่งที่มาแรงสุดในซีซั่นนี้ก็คือสีฟ้า สีม่วง และสีเขียวในโทนพาสเทลหวานๆ ใสๆ ไม่ใช่สีแรงๆ จัดจ้านอย่างในซีซั่นก่อน อาจใช้เป็นอายแชโดว์เดี่ยวๆ ทั้งเปลือกตา โทนเดียวไล่เฉดอ่อนเข้ม หรือจะเลือกอายพาเลทท์หลากสีหลายโทนก็อินก็ไม่แพ้กัน

สำหรับสีฟ้าสดใส เราชอบ Benefit Lust Duster สี Boom Boom อายแชโดว์แบบผงสีฟ้าน้ำทะเล ที่มีอณูเล็กละเอียด ให้สัมผัสบางเบา เหมาะสำหรับช่วงอากาศอบอุ่นและผู้ที่มีปัญหาหนังตามัน และ Majolica Majorca Jeweling Eyes สี BL381 อายพาเลทท์ขนาดพกพา ครบทั้งไฮไลท์ ไลเนอร์ สีฟ้าโทนอ่อนเข้มพร้อมประกายชิมเมอร์แวววาว ส่วนสาวๆ ที่ชอบความเซ็กซี่ เย้ายวนของสีม่วง แนะนำ NARS Duo Eyeshadow สี Jolie Poupee อายแชโดว์เนื้อซาตินที่มาใน 2 เฉดสีคือม่วงอมฟ้าไล่โทนอ่อนเข้ม พิกเมนต์แน่นละเอียดช่วยให้มีสีสวยติดทนนาน

และ Paul & Joe Eye Color กับสี 3 ประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2010 ในอายพาเลทท์ตลับเดียวคือสีเขียวทอง สีเหลือง และสีม่วง ลองใช้สีเหลืองที่ใต้รอยพับเปลือกตา สีม่วงเหนือรอยพับ และเพิ่มประกายด้วยสีเขียวทองนิดหน่อยที่หัวตาจะได้ลุคฮิปปี้นิดๆ หรือถ้าอยากจะอินไปกับกระแส Go Green ลองใช้ MAC Lilyland Pearlmatte Eyeshadow ที่บ่งบอกความ เป็นฤดูใบไม้ผลิอย่างเต็มตัวด้วยลายดอกลิลี่แสนสวย พร้อมสีสันน่ารักๆ อย่างสีเขียวสด ชมพูฟูเชีย และไฮไลท์สีขาวสว่างตา หรือจะเลือก CHANEL Quadra Eye Shadow สี Murano ไอเทมเด่นประจำซีซั่นที่มีอายแชโดว์ถึง 4 สีในตลับเดียว ทั้งสีชมพูเบาๆ สีฟ้าอ่อนอมเงิน และสีเขียวโทนอ่อนเข้ม ซึ่งสามารถครีเอทได้หลายลุคสวยตลอดซีซั่นนี้

MAC Lilyland Pearlmatte Eyeshadow

Paul & Joe Eye Color

NARS Duo Eyeshadow สี Jolie Poupee

Majolica Majorca Jeweling Eyes สี BL381

Benefit Lust Duster สี Boom Boom

CHANEL Quadra Eye Shadow สี Murano

by Pornprathan Chaikorngosol

http://www.chicministry.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

+++ Hamster +++

+++ Playlist +++


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com

+++ coming soon +++